imageimage

Chứng khoán Rồng Việt nhận giải thưởng quốc tế cho nền tảng giao dịch tốt nhất Việt Nam 2022

image16-06-2022

(NDH) Chứng khoán Rồng Việt (HoSE:VDS) vừa được vinh danh ở hạng mục “Nền tảng giao dịch tốt nhất Việt Nam” (Best Trading Platform Vietnam 2022) trong khuôn khổ giải thưởng do Global Banking & Finance Review (GBFR) - tạp chí hàng đầu thế giới về lĩnh vực tài chính, ngân hàng có trụ sở tại Vương quốc Anh trao tặng. Thành tích này góp phần ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện và gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng.

Chứng khoán Rồng Việt (HoSE:VDS) vừa được vinh danh ở hạng mục “Nền tảng giao dịch tốt nhất Việt Nam” (Best Trading Platform Vietnam 2022) trong khuôn khổ giải thưởng do Global Banking & Finance Review (GBFR) - tạp chí  hàng đầu thế giới về lĩnh vực tài chính, ngân hàng có trụ sở tại Vương quốc Anh trao tặng. Thành tích này góp phần ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện và gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng.

rong-viet-dat-giai-thuong-nen-5892-1441-

Nền tảng giao dịch của Rồng Việt được vinh danh nhờ cung cấp toàn diện các giải pháp tối ưu trong suốt hành trình đầu tư của khách hàng, trong đó nổi bật nhất là hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon. Với hai phiên bản dành cho trình duyệt web và app, iDragon mang lại trải nghiệm tối ưu cho việc quản lý tài khoản và giao dịch chứng khoán mọi lúc mọi nơi. Hệ thống giao dịch trực tuyến của Rồng Việt được đánh giá có giao diện thân thiện cho các phân hệ chứng khoán cơ sở, trái phiếu và phái sinh, đi kèm nhiều tính năng hữu ích như đa dạng phương thức đặt lệnh và xác thực, tính lợi nhuận lướt sóng, biểu đồ hiệu quả đầu tư trực quan...

Nhiều tính năng mới lạ, hữu ích, miễn phí còn được Rồng Việt tiên phong triển khai trên ứng dụng iDragon như nDragon – thông báo toàn bộ các thông tin liên quan đến tài khoản qua ứng dụng di động, theo đó khách hàng không cần sử dụng dịch vụ SMS mà vẫn cập nhật nhanh - tức thời toàn bộ thay đổi, phát sinh liên quan đến tài khoản giao dịch chứng khoán; smartOTP cung cấp phương thức xác thực an toàn, bảo mật…

he-thong-giao-dich-truc-tuyen-6486-2717-

Hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon của Rồng Việt.

Ngoài iDragon, nDragon, smart OTP... hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ trực tuyến của Rồng Việt còn có goDragon, liveDragon, smsDragon, chatDragon, callDragon, mailDragon.... Với goDragon khách hàng có thể mở tài khoản chứng khoán dễ dàng và nhanh chóng bằng công nghệ định danh eKYC. Với bảng giá chứng khoán liveDragon, Rồng Việt chú trọng mang đến trải nghiệm tối ưu, tốc độ vượt trội và khả năng tương thích cao trên nhiều thiết bị, đồng thời phát triển 3 phiên bản khác nhau là Standard, Premium và Lite để phù hợp với từng đối tượng người dùng và nhu cầu sử dụng riêng. 

Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả, Rồng Việt đã và đang phát triển nền tảng SmartDragon cung cấp giải pháp đầu tư tài chính toàn diện bao gồm hệ thống giao dịch ảo, trung tâm thông báo tự động, tư vấn robot tự động và ứng dụng E-learning. Trong đó, Rồng Việt vừa ra mắt công cụ SmartDragon iBot trên Telegram giúp đưa ra các tư vấn và khuyến nghị tự động đến khách hàng như xác định kỳ vọng lợi nhuận, xếp hạng doanh nghiệp, tư vấn điểm mua bán, báo cáo và đánh giá hiệu quả đầu tư. 

Chia sẻ về chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ của Rồng Việt,  bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Tổng giám đốc cho biết: “Ngoài việc giúp mang lại hiệu quả đầu tư tốt nhất, Rồng Việt còn nỗ lực để gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch. Để đạt được điều đó, Rồng Việt không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính và đầu tư đa dạng dựa trên những cải tiến về hệ thống công nghệ thông tin và chuyển đổi số. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu chiến lược của Rồng Việt cho giai đoạn phát triển 2021 – 2030 nhằm trở thành một trong những định chế tài chính hàng đầu, hiện đại và hiệu quả nhất Việt Nam.”

Giải thưởng GBFR 2022 góp phần củng cố niềm tin về định hướng phát triển mới; đồng thời là nguồn cảm hứng để Rồng Việt quyết tâm chinh phục những mục tiêu cao hơn nhằm tạo dựng tương lai phát triển tươi sáng, thịnh vượng cho Rồng Việt cùng khách hàng, cổ đông, thị trường tài chính Việt Nam và cộng đồng, xã hội. 

(Theo NDH)