imageimage

VDSC tổ chức thành công hội thảo “ Tình hình kinh tế vĩ mô và những tác động đến thị trường chứng khoán Việt Nam”.

Hiện nay, tình hình kinh tế và các chính sách vĩ mô đang là sự quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến những biến động của thị trường chứng khoán. Nhằm cung cấp cho nhà đầu tư thêm thông tin về những chính sách kinh tế vĩ mô để hoạch định các chiến lược đầu tư phù hợp trong quý IV/2010, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) đã tổ chức buổi hội thảo “Tình hình kinh tế vĩ mô và những tác động đến thị trường chứng khoán Việt Nam” vào lúc 15h ngày 17/9/2010 tại chi nhánh Hà Nội và 14h ngày 21/9/2010 tại Trụ sở chính ở Tp. HCM do TS. Võ Trí Thành trình bày.

 

 

TS. Võ Trí Thành trả lời phỏng vấn tại buổi hội thảo

 

Diễn giả TS. Võ Trí Thành bắt đầu công tác tại Phòng Tổng hợp của Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương từ năm 1989 và chính thức giữ chức Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương kể từ tháng 5.2009. TS. Võ Trí Thành lấy bằng Tiến sĩ Kinh tế học tại Đại học Quốc gia Australia (ANU) năm 1997.

 

Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong quá trình làm việc cũng như các nghiên cứu kinh tế, diễn giả TS. Võ Trí Thành đã cung cấp cho những nhà đầu tư tham dự hội thảo một cái nhìn bao quát về tình hình kinh tế vĩ mô và các chính sách từ lãi suất, tỷ giá cho đến thông tư 13, hiện đang được giới đầu tư chứng khoán quan tâm. Bên cạnh việc chia sẻ những kiến thức và quan điểm về tình hình kinh tế vĩ mô, TS. Võ Trí Thành cũng thẳng thắn trả lời nhiều câu hỏi thắc mắc về những tác động của tình hình kinh tế vĩ mô đến thị trường chứng khoán Việt Nam.

 

 

Quang cảnh buổi hội thảo tại chi nhánh Hà Nội, 74 Bà Triệu, Hà Nội, ngày 17/9/2010

 

 

Quang cảnh buổi hội thảo tại Hội sở, 141 Nguyễn Du, Q.1, HCM ngày 21/9/2010

 

VDSC rất cảm ơn sự nhiệt tình tham gia của đông đảo nhà đầu tư tại Hà Nội và Tp. HCM. VDSC mong rằng những giải đáp của diễn giả TS. Võ Trí Thành đã giúp nhà đầu tư nhìn nhận một cách đúng đắn hơn về kinh tế vĩ mô và các chính sách, đặc biệt những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường chứng khoán giúp các nhà đầu tư vạch ra chiến lược đầu tư hợp lý.

image 38 image 0