imageimage

VDSC giới thiệu tiện ích mới mDragon trên ĐTDĐ

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN RỒNG VIỆT

 

 

GIỚI THIỆU

mDragon - tiện ích Giao dịch Chứng khoán trên Điện thoại di động

 

 

Từ ngày 17/5/2010, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các dòng điện thoại di động có hỗ trợ duyệt web như một công cụ giao dịch chứng khoán ngày càng phổ biến của khách hàng, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt cho ra đời một tiện ích mới là mDragon với các tính năng: đặt lệnh mua/bán; hủy lệnh; tra cứu kết quả khớp lệnh trong ngày, danh mục chứng khoán và số dư tiền mặt.

 

Khách hàng dùng điện thoại di động truy cập vào website theo đường dẫn: http://online.vdsc.com.vn/mobile và đăng nhập để sử dụng tiện ích mDragon.

 

Hướng dẫn sử dụng chi tiết:

 

-  Login: Khách hàng phải đăng ký sử dụng dịch vụ Online Trading, hệ thống dùng chung mật khẩu, thẻ mật khẩu với hệ thống eDragon.

 

-  Đặt lệnh: Khách hàng nhập các thông tin của lệnh mua/bán vào các ô tương ứng, lưu ý không gõ dấu ‘.’ hay ‘,’ giữa các chữ số, sau đó xác nhận lệnh giống eDragon

 

-  Hủy lệnh: khách hàng vào mục Tra cứu để xem tình trạng các lệnh đã đặt, lệnh nào được hủy sẽ hiển thị chữ “Hủy” để khách hàng hủy lệnh, hiện tại hệ thống chỉ hiển thị các lệnh đặt qua mDragon.

 

-  Kết quả khớp lệnh: Khách hàng vào mục Khớp lệnh để xem kết quả khớp lệnh trong ngày.

 

-  Danh mục chứng khoán: Danh mục chứng khoán hiện tại trong tài khoản của khách hàng

 

-  Số dư tiền mặt: Số dư tiền mặt hiện tại của khách hàng

image 31 image 0