imageimage

Thủy điện Hủa Na (HNA) ước lãi 217 tỷ đồng, lên sàn HoSE ngay trong tháng 1/2024

image29-12-2023

(CafeF) Ngày 12/01/2024, hơn 235 triệu cổ phiếu HNA sẽ chính thức được giao dịch trên sàn HSX với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 18.350 đồng/cổ phiếu.

undefined

Ngày 28/12/2023, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na (Mã CK: HNA) tổ chức Hội nghị nhà đầu tư. Buổi hội thảo thu hút sự tham gia của các chuyên gia phân tích, nhân viên môi giới và đông đảo các Nhà đầu tư chứng khoán.Tại hội thảo, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na đã giới thiệu tổng quan về Công ty cũng như kế ước tính kết quả kinh doanh năm 2023.

Theo đó, trong năm 2023, tổng sản lượng điện thương mại của Hủa Nam ước đạt 557.860mWh, doanh thu thuần ước tính 755 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 217 tỷ đồng. Công ty hiện đang có kế hoạch tìm kiếm, nghiên cứu các dự án thủy điện quy mô vừa và nhỏ tại Nghệ An, Thanh Hóa, Tây Nguyên. Ngoài ra, Hủa Na cũng nghiên cứu thực hiện dự án điện mặt trời ở lòng hồ thủy điện Hủa Na.

Hiện tại, Hủa Na đang vận hành nhà máy điện Hủa Na với giá bán điện bình quân 1.186 đồng/kWh.

Tại hội thảo, đại diện Thủy điện Hủa Na cũng chia sẻ với các nhà đầu tư về việc niêm yết cổ phiếu HNA của Công ty tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSX). Theo đó, ngày 12/01/2024, hơn 235 triệu cổ phiếu HNA sẽ chính thức được giao dịch trên sàn HSX với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 18.350 đồng/cổ phiếu. Theo Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na, việc niêm yết cổ phiếu trên HSX có nhiều ý nghĩa trong chiến lược phát triển của Công ty, giúp khẳng định sự hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và phát huy hơn nữa hình ảnh của Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na.

undefined

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na cũng đã có phần hỏi đáp cùng Nhà đầu tư tham dự buổi Hội thảo. Câu hỏi được Nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất là tình hình hoạt động hiện tại của Nhà máy Thủy điện Hủa Na và kế hoạch phát triển trong tương lai. Với năng lực và dự án hiện có, Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na cho biết rất tin tưởng về khả năng hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh trong dài hạn.

(Theo CafeF.vn)