imageimage

Rồng Việt ra mắt hệ thống đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện eduDragon

image20-10-2022

(ĐTCK) Ngày 20/10/2022, CTCP Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) ra mắt eduDragon (https://edu.vdsc.com.vn) - Hệ thống đào tạo chứng khoán toàn diện và hàng đầu tại Việt Nam, với kho kiến thức đa dạng, hoàn toàn miễn phí và phù hợp với mọi đối tượng nhà đầu tư.

Chứng khoán là một kênh đầu tư dễ tiếp cận, không yêu cầu nhiều vốn, nhưng để đạt hiệu quả bền vững nhà đầu tư cần phải trang bị cho mình rất nhiều kiến thức khác nhau. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường chứng khoán Việt Nam đang có nhiều biến động, nhà đầu tư càng cần thiết phải trang bị đầy đủ kiến thức, hiểu rõ cách thức vận hành của thị trường để có thể tránh được tối đa những rủi ro tiềm ẩn.

Hiểu được nhu cầu đó, Rồng Việt đã xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo chứng khoán toàn diện mang tên eduDragon với kho kiến thức đa dạng, được xây dựng và thiết kế một cách khoa học, bài bản để phù hợp với mọi đối tượng nhà đầu tư và hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, hệ thống eduDragon được tích hợp trên 2 nền tảng Website và ứng dụng App; đáp ứng đồng thời cho Khách hàng/Nhà đầu tư đang có hoặc chưa có tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt.

Với eduDragon, nhà đầu tư chứng khoán có thể tham gia các khóa học từ cơ bản tới chuyên sâu, được trình bày một cách dễ hiểu, trực quan, sinh động thông qua định dạng animation hoặc trình bày trực tiếp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Rồng Việt.

undefined

Nội dung các khóa học trên eduDragon được xây dựng và hệ thống hóa dựa trên hành trình trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp, chia thành 5 nhóm. Cụ thể, nhóm bài học về Quản lý tài chính cá nhân sẽ là nội dung “nhập môn”, giúp người mới bắt đầu hiểu về hiện trạng tài chính bản thân và hướng đến xây dựng nền tảng tài chính bền vững. Nhà đầu tư mới có thể tìm hiểu tổng quan về kinh tế, tài chính và thị trường chứng khoán thông qua nhóm bài học về thị trường chứng khoán 360 độ.

Hai phương pháp phân tích phổ biến trong đầu tư chứng khoán là Phân tích cơ bản và Phân tích kỹ thuật sẽ là những nội dung đào tạo chuyên sâu hơn trên eduDragon, cung cấp kiến thức nền tảng để phân tích và ra quyết định đầu tư. Cùng với đó, eduDragon còn cung cấp các khóa học về Chiến lược đầu tư, giúp xây dựng và quản trị danh mục hiệu quả.

undefined

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Tổng giám đốc Rồng Việt cho biết: “Với eduDragon, Rồng Việt mong muốn trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trên hành trình trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp.Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực của Rồng Việt nhằm kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính và đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam. Trong giai đoạn cuối năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều tiện ích mới trên nền tảng số cho nhà đầu tư như: Nền tảng hỗ trợ phân tích đầu tư thông minh - SmartDragon; giao diện website Rồng Việt hoàn toàn mới; nâng cấp ứng dụng giao dịch trực tuyến iDragon đa tiện ích”.

Để tìm hiểu thêm thông tin về hệ thống hệ thống đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện eduDragon, Khách hàng và nhà đầu tư có thể truy cập website của Rồng Việt tại https://www.vdsc.com.vn/vn hoặc https://edu.vdsc.com.vn/; tại các Chi nhánh Rồng Việt hoặc Liên hệ tổng đài (+84) 28 6299 2020 để biết thêm thông tin chi tiết. Xem thêm Hướng dẫn sử dụng eduDragon tại đây.

(Theo Đầu tư Chứng khoán Online)