imageimage

Rồng Việt ra mắt giải pháp tư vấn toàn diện dành riêng cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs)

image14-11-2023

Thấu hiểu được những khó khăn và thách thức thường gặp của Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong hành trình phát triển, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) cho ra mắt các gói giải pháp tư vấn toàn diện dành riêng cho Doanh nghiệp SMEs. Với các gói giải pháp này, Rồng Việt hy vọng sẽ hỗ trợ các Doanh nghiệp SMEs củng cố nền tảng vững chắc, hướng tới mục tiêu tham gia thị trường vốn và tạo lập giá trị chuẩn bị cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Trong những năm qua, cộng đồng Doanh nghiệp SMEs đang dần khẳng định vai trò trong nền kinh tế Việt Nam thông qua mức đóng góp hằng năm cho GDP, ngân sách nhà nước và giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động.

Theo quan sát của Rồng Việt đối với quá trình hình thành phát triển của một số Tập đoàn, Doanh nghiệp tư nhân quy mô lớn tại Việt Nam, các Đơn vị này đều trải qua hành trình phát triển từ những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Để đạt được vị thế lớn mạnh như hiện nay, các Tập đoàn, Doanh nghiệp đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để mở rộng quy mô hoạt động.

Thấu hiểu được những khó khăn, thử thách trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp, với mong muốn là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp tư vấn toàn diện dành riêng cho cộng đồng Doanh nghiệp SMEs, Rồng Việt sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp SMEs với vai trò như một cộng sự để cung cấp các gói giải pháp tư vấn riêng biệt dành cho Doanh nghiệp theo từng giai đoạn phát triển. Với các gói giải pháp tư vấn này, Chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ các Doanh nghiệp SMEs từng bước củng cố nền tảng, tạo tiền đề tham gia thị trường vốn một cách hiệu quả và tạo lập giá trị chuẩn bị cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

undefined

>>> Chi tiết về các Gói giải pháp, Quý Khách hàng hãy xem TẠI ĐÂY.

Với hơn 16 năm hoạt động, Khối Ngân hàng Đầu tư Rồng Việt đã thiết lập được mối quan hệ bền vững với nhiều đối tác, nhà đầu tư trong nước và quốc tế, tích lũy được bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn tài chính, tư vấn M&A, bảo lãnh phát hành và thu xếp nguồn vốn cho doanh nghiệp,… Qua đó, giúp Chúng tôi tự tin mang đến các giải pháp tư vấn đột phá để hỗ trợ tốt nhất cho cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Doanh nghiệp SMEs nói riêng.