imageimage

Rồng Việt phối hợp cùng PV Power tổ chức hội thảo “Chuyện của POW (tiếp theo)”

image26-10-2023

Ngày 24/10, tại Nhà máy điện Cà Mau 1&2, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power, mã chứng khoán: POW) đã phối hợp với tổ chức Hội thảo gặp gỡ các nhà đầu tư, nhà phân tích chứng khoán với chủ đề “Chuyện của POW (tiếp theo)”, đồng thời kết hợp tổ chức cho các khách mời tham quan, tìm hiểu hoạt động của Nhà máy điện Cà Mau 1&2.

undefined

Tham dự hội thảo, về phía PV Power có Bà Nguyễn Hoàng Yến – Thành viên Hội đồng quản trị, Ông Nguyễn Duy Giang - Phó Tổng giám đốc PV Power; đại điện CTCP Chứng khoán Rồng Việt có ông Trần Thăng Long – Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội; cùng sự tham dự của hơn 50 khách mời là các nhà đầu tư, các chuyên gia phân tích tại các công ty chứng khoán, ngân hàng và công ty quản lý quỹ đầu tư chuyên nghiệp.

Tại hội thảo, đại diện PV Power đã chia sẻ thông tin về kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023, kế hoạch kinh doanh 3 tháng cuối năm 2023 cùng dự báo những yếu tố có thể tạo ra tác động lớn đến PV Power. Đồng thời, các nhà đầu tư, chuyên gia phân tích cũng đặt ra nhiều câu hỏi tập trung vào các mảng hoạt động chung của PV Power. Các vấn đề đưa ra đều được đại diện PV Power giải đáp cũng như cung cấp các thông tin hữu ích.

Sự thành công của hội thảo “Chuyện của POW (tiếp theo)” tại Cà Mau một lần nữa khẳng định uy tín, năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ Khối Ngân hàng đầu tư (IB) của Rồng Việt trong việc kết nối các cơ hội đầu tư và hỗ trợ xuyên suốt chu kỳ kinh doanh của Doanh nghiệp.

>> Tìm hiểu thêm về các Dịch vụ doanh nghiệp của Rồng Việt