imageimage

Rồng Việt mừng sinh nhật 15 năm với chương trình ưu đãi hấp dẫn

image01-09-2021

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty (tháng 12/2021), từ ngày 01/09/2021 đến 31/12/2021, Rồng Việt áp dụng chương trình ưu đãi mới vô cùng hấp dẫn và cũng không kém phần ý nghĩa.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty (tháng 12/2021), từ ngày 01/09/2021 đến 31/12/2021, Rồng Việt áp dụng chương trình ưu đãi mới vô cùng hấp dẫn và cũng không kém phần ý nghĩa. 

undefined

Cụ thể, khách hàng mở mới và có giá trị giao dịch tối thiểu 15 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng trực tiếp 100.000 đồng vào tài khoản chứng khoán. 

Ngoài ra, với mỗi tài khoản mở mới thành công, Rồng Việt sẽ trích 30.000 đồng từ nguồn chi phí hoạt động của Công ty để quyên góp vào các chương trình hỗ trợ cộng đồng phòng, chống dịch COVID-19. Đây là tinh thần trách nhiệm mà Rồng Việt mong muốn san sẻ cùng người dân cả nước trước tình hình khó khăn của dịch bệnh COVID-19, bên cạnh rất nhiều hoạt động mà Rồng Việt đã và đang thực hiện nhằm chung tay đẩy lùi đại dịch. 

Để tận hưởng chương trình ưu đãi đồng thời góp phần vào hoạt động ý nghĩa nêu trên, quý khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản bằng công nghệ eKYC đang được Rồng Việt triển khai đầy đủ trên cả ứng dụng di động và nền tảng web.  

Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là toàn bộ quá trình đăng ký trực tuyến diễn ra chỉ trong ít phút với vài thao tác đơn giản. Nhà đầu tư sẽ có tài khoản chứng khoán giao dịch ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển một cách bất tiện, nhất là trong giai đoạn phải hạn chế tiếp xúc trực tiếp như hiện nay. 

Tại Rồng Việt, quy trình eKYC (Know Your Customer) giúp xác định danh tính của khách hàng dựa trên hồ sơ đã khai báo (chứng minh thư, thẻ căn cước, hộ chiếu,…) và sự hiện diện của khách hàng là thật, mang lại trải nghiệm đăng ký chính xác, nhanh chóng và hoàn toàn bảo mật. Kể từ khi đưa vào áp dụng, công nghệ eKYC của Rồng Việt đã được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn và thực hiện mở tài khoản thành công. Minh chứng là số lượng tài khoản được mở bằng công nghệ này đến nay đã tăng gần gấp đôi kể từ khi chính thức triển khai.