imageimage

Rồng Việt chính thức ra mắt nhân vật thương hiệu "hiDragon"

image17-11-2023

Rồng Việt chính thức ra mắt nhân vật thương hiệu mới với tên gọi hiDragon, khẳng định bước tiến quan trọng trong việc định vị và nâng tầm thương hiệu ngày một lớn mạnh.

Nhân vật thương hiệu hiDragon được thiết kế tinh tế, mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ nhân tạo và thiết kế nhận diện thương hiệu độc đáo, không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, linh hoạt và sáng tạo, mà còn đại diện cho sự tiến xa hơn trong công nghệ và sự tăng trưởng định vị thương hiệu của Rồng Việt. 

hiDragon kết hợp những đặc điểm hiện đại đồng thời bám sát với giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nó không chỉ là một biểu tượng, mà còn là một hình ảnh độc đáo thể hiện sự đổi mới, sự phát triển không ngừng. 

undefined

Tại sao lại là “hiDragon”? Cùng nghe “chính chủ” tâm sự để hiểu hơn về cái tên đầy ý nghĩa này nhé! 

***
✌ Hi, Xin chào tất cả mọi người, mình là Mascot Rồng Việt đây! Sau bao ngày chờ đợi, nay mình đã chính thức có được một cái tên như ý. Bạn có muốn biết tên của mình không nào?

Xin tiết lộ với cả nhà, tên của mình là: hiDragon, anh em một nhà Dragon đây ạ. Mình rất tự hào với cái tên đầy ý nghĩa này, và sẵn sàng muốn chia sẻ với các bạn ngay đây thôi:

– Đầu tiên, giống như các anh em của mình, tên mình cũng gắn với họ "Dragon" để đồng bộ với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của Rồng Việt, một yếu tố không thể thiếu trong nhận diện thương hiệu.

–  Tiếp đến, mình cực thích khi mọi người gặp nhau và mở đầu bằng 1 lời chào "hi". Đó giống như lời chào thể hiện sự cởi mở, thân thiện, xem Rồng Việt như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn chào đón, sẵn sàng lắng nghe và coi trọng lợi ích của Khách hàng.

– Còn một điều thú vị nữa, “hi” còn mang ý nghĩa “Hi-tech” nữa đấy .  Điều này thể hiện cho yếu tố công nghệ trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Rồng Việt. Như các bạn đã thấy, Rồng Việt không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo để liên tục hoàn thiện hệ sinh thái tài chính - đầu tư nhằm mang đến những giá trị vượt trội và gia tăng trải nghiệm trên hành trình đầu tư của Khách hàng.

👉 Việc gắn kết tinh tế giữa “hi” “Dragon” mang lại  cho mình một sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ nhân tạo và con người, thể hiện sự linh hoạt, sáng tạo, không ngừng vươn xa, không ngừng đổi mới, khao khát vượt qua mọi giới hạn để khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh Rồng Việt.

 💕 Với diện mạo mang hình dáng đặc điểm của Rồng, kết hợp biểu tượng của sức mạnh và số hoá, các bạn có thấy cái tên "hiDragon" phù hợp và gần gũi không nào? Hy vọng các bạn cũng sẽ thích diện mạo và tên gọi của mình. Và mình cũng mong rằng  phiên bản mới này sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và đối tác, đồng thời góp phần khẳng định vị thế và bản sắc riêng biệt của Rồng Việt trên thị trường.

Xin chào, và hẹn gặp lại!!!

***

undefined

Ý nghĩa các chi tiết cấu tạo của Mascot Rồng Việt

Việc ra mắt nhân vật thương hiệu hiDragon đánh dấu một bước tiến mới, không chỉ trở thành nguồn cảm hứng mà còn là điểm nhấn độc đáo trong hệ thống nhận diện thương hiệu của Rồng Việt.

Hãy cùng chào đón và đồng hành với người bạn mới này của Rồng Việt nhé!