imageimage

Miễn phí giao dịch đến 20/12/2023 khi mở mới tài khoản tại Rồng Việt

image12-10-2023

Bứt phá đầu tư trong Quý 4 cùng Rồng Việt với ưu đãi miễn phí giao dịch và vô vàn giải thưởng hấp dẫn trong chương trình quay số trúng thưởng kỷ niệm 17 năm thành lập “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” – Chương trình ưu đãi tri ân Quý Khách hàng, Nhà đầu tư lớn nhất năm 2023 của Rồng Việt.

Quý Nhà đầu tư đang quan tâm đến đầu tư chứng khoán và muốn mở tài khoản tại một đơn vị uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhưng lại băn khoăn về phí giao dịch? Vậy Quý Nhà đầu tư không nên bỏ lỡ những ưu đãi và giải thưởng cực khủng của chương trình quay số “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng”.  

1. Lợi ích khi mở tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt  

Quý Khách hàng tham gia chương trình sẽ được Miễn 100% phí giao dịch chứng khoán cơ sở & phái sinh đến hết 20.12.2023 khi mở mới tài khoản tại Rồng Việt trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 9.10.2023 đến hết ngày 20.12.2023). Cụ thể:  

  • Mở trực tuyến tài khoản chứng khoán cơ sở bằng phương thức EKYC tại đây thành công; 
  • Mở tài khoản chứng khoán phái sinh thành công 

Đặc biệt, Quý Khách hàng còn được nhận vô vàn mã số dự thưởng (MSDT) và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng lớn của Chương trình quay số công nghệ vào cuối mỗi tháng và cuối chương trình khi: 

  • Mở mới tài khoản chứng khoán cơ sở và có phát sinh giao dịch khớp lệnh (Mua/ Bán) trên tài khoản chứng khoán cơ sở – Nhận ngay 1 MSDT 
  • Mở mới tài khoản chứng khoán phái sinh và có phát sinh giao dịch khớp lệnh (Mua/ Bán) trên tài khoản chứng khoán phái sinh – Nhận ngay 1 MSDT 
  • Trải nghiệm ít nhất 3 trong 4 sản phẩm (smartDragon iBot, eduDragon, smartDragon, iDragon Pro) – Nhận ngay 1 MSDT 
  • Cơ hội nhận không giới hạn MSDT khi giới thiệu bạn bè mở mới tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt. 1 tài khoản mở mới – tương đương 1 MSDT.

Đồng thời, Quý Khách hàng còn được nhận voucher lên đến 180.000.000 VNĐ khi tham gia chương trình quay số giải thưởng du lịch bốn phương – tận hưởng cuộc sống khi: 

  • Có tổng giá trị giao dịch khớp lệnh, mỗi 500.000.000 VNĐ tương ứng 1 mã số  
  • Có giao dịch khớp lệnh, mỗi 50 Hợp đồng phái sinh tương ứng 1 mã số  
  • Có giao dịch ký quỹ có trả lãi, mỗi 20.000.000 VNĐ tương ứng 1 mã số  

Đặc biệt, Quý Khách hàng sẽ được nhận không giới hạn MSDT xuyên suốt chương trình quay số này.  

undefined

2. Cách thức mở tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt 

Chỉ 3 phút với công nghệ định danh điện tử eKYC, Quý Khách hàng sẽ có ngay tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt khi truy cập link: https://account.vdsc.com.vn/step-01 và thực hiện theo hướng dẫn mà không cần đến quầy giao dịch.  

Hãy tích luỹ ngay các mã số dự thưởng trên hành trình trải nghiệm đầu tư tối ưu cùng những sản phẩm dịch vụ vượt trội của Rồng Việt. Tích luỹ càng nhiều mã số dự thưởng, cơ hội trúng quà càng cao. Thể lệ chi tiết xem tại đây.  

Chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng” là món quà tri ân đặc biệt Rồng Việt muốn gửi đến tất cả Quý Khách hàng đã tin tưởng, đồng hành trong 17 năm qua và cộng đồng Nhà đầu tư chứng khoán. Qua đó, khẳng định sự nỗ lực không ngừng của Rồng Việt trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, củng cố uy tín và niềm tin của Quý Khách hàng & Đối tác, đồng thời khẳng định vị thế và sự quyết tâm trở thành một trong những định chế tài chính hàng đầu, hiện đại và hiệu quả nhất Việt Nam vào năm 2030.