imageimage

Khai trương Chi nhánh mới, Chứng khoán Rồng Việt đánh dấu sự hiện diện tại Đồng Nai

image04-11-2022

(ĐTCK) Nhằm mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sự thuận tiện khi giao dịch cho nhà đầu tư, Rồng Việt khai trương Chi nhánh Đồng Nai. Nhân dịp này, Rồng Việt triển khai đồng loạt sản phẩm dịch vụ, giải pháp đầu tư hiệu quả cùng nhiều khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.

Sáng ngày 3/11/2022, Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) đã khai trương Chi nhánh Đồng Nai tại địa chỉ tầng 8, Tòa nhà TTC Plaza, số 53-55 đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

undefined

Ông Lê Nhị Năng - Vụ trưởng, Trưởng đại diện Văn phòng UBCKNN và Ban Lãnh đạo Chứng khoán Rồng Việt cắt băng khai trương Chi nhánh Đồng Nai sáng ngày 3/11/2022

Trụ sở Chi nhánh được đầu tư khang trang, hiện đại, tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm TP. Biên Hòa, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn, nhân sự tận tâm sẽ mang đến các giải pháp tài chính phù hợp, hiệu quả cho nhà đầu tư và khách hàng với đầy đủ các dịch vụ như: Môi giới chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, lưu ký chứng khoán…

Nhấn mạnh ý nghĩa sự kiện khai trương Chi nhánh Đồng Nai, là một trong ba Chi nhánh được thành lập mới tại vùng Kinh tế Đông Nam Bộ của Rồng Việt trong năm 2022, ông Nguyễn Miên Tuấn – Chủ tịch HĐQT Rồng Việt chia sẻ: “Với sứ mệnh kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính và đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam, Rồng Việt xác định Vùng Kinh tế Đông Nam Bộ nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng là địa bàn chiến lược để mở rộng mạng lưới hoạt động, cung cấp các sản phẩm - dịch vụ tài chính chứng khoán cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Đồng Nai là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế cao, dân số đông và thu nhập bình quân thuộc nhóm dẫn đầu cả nước, thị trường tài chính - ngân hàng phát triển mạnh, có khá nhiều doanh nghiệp niêm yết, đăng ký giao dịch cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Rồng Việt hy vọng hoạt động của Chi nhánh Đồng Nai sẽ góp phần đáp ứng được các nhu cầu tài chính và đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư tại địa phương, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế của tỉnh nhà”.

undefined

Ông Nguyễn Miên Tuấn – Chủ tịch HĐQT Rồng Việt phát biểu khai mạc tại Lễ khai trương Chi nhánh Đồng Nai ngày 3/11/2022

Phát biểu tại buổi lễ khai trương hoạt động Chi nhánh Đồng Nai, ông Lê Nhị Năng - Vụ trưởng, Trưởng đại diện Văn phòng UBCKNN tại TP.HCM đã chia sẻ: “Với hơn 16 năm đồng hành cùng với sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam, Chứng khoán Rồng Việt đã có những bước phát triển vượt bậc về quy mô, mạng lưới hoạt động, số lượng khách hàng, đội ngũ nhân sự, hiệu quả hoạt động... và đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường chứng khoán Việt Nam. UBCKNN luôn đánh giá cao những nỗ lực của Rồng Việt trong việc nghiên cứu, sáng tạo để cung cấp cho thị trường các sản phẩm - dịch vụ đa dạng và tiện ích, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam nói riêng và thị trường tài chính nói chung.

Với sự ra mắt của Chi nhánh Đồng Nai tại một trong những địa phương phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ, UBCKNN tin tưởng rằng Chi nhánh Đồng Nai của CTCP Chứng khoán Rồng Việt sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn có thêm cơ hội tiếp cận và tham gia đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam. Chúc Chứng khoán Rồng Việt tiếp tục phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những Công ty Chứng khoán hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong và ngoài nước.”

undefined

Ông Lê Nhị Năng - Vụ trưởng, Trưởng đại diện Văn phòng UBCKNN tại TP.HCM phát biểu trong sự kiện khai trương Chứng khoán Rồng Việt - Chi nhánh Đồng Nai

Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú, Rồng Việt còn tập trung vào hoạt động chuyển đổi số nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo, tiện ích cho khách hàng xuyên suốt hành trình đầu tư thông qua việc liên tiếp ra mắt các sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng số. Với eduDragon, Rồng Việt cung cấp nền tảng đào tạo chứng khoán trực tuyến toàn diện và hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống kiến thức, bài giảng phong phú; nội dung trực quan, sinh động và hoàn toàn miễn phí dành cho nhà đầu tư.

Tiếp đến là hệ thống smartDragon - nền tảng hỗ trợ đắc lực về đầu tư chứng khoán; mang lại các công cụ phân tích cổ phiếu, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm ý tưởng đầu tư mới cũng như cảnh báo các cổ phiếu rủi ro cho nhà đầu tư.

Không những vậy, sắp tới Rồng Việt thay đổi giao diện trang website hoàn toàn mới, hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng; nâng cấp ứng dụng giao dịch trực tuyến iDragon đa tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nền tảng truyền thông kỹ thuật số để kết nối, nâng cao trải nghiệm của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.

Nhân dịp khai trương, Rồng Việt áp dụng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mở mới tài khoản tại Chi nhánh Đồng Nai. Cụ thể:
- Ưu đãi phí giao dịch 0,15% chứng khoán cơ sở.
-Tặng 2.000 điểm thưởng tích lũy chương trình tích điểm đổi quà.
- Miễn phí 5 ngày lãi giao dịch ký quỹ từ ngày phát sinh khoản vay đầu tiên.
- Miễn phí chuyển tiền trực tuyến cùng nhiều ưu đãi khác.