imageimage

Khách hàng Rồng Việt trúng chuyến du lịch châu Âu trị giá 180 triệu đồng

image30-12-2023

(ĐTCK) Chiều 25/12, CTCP Chứng khoán Rồng Việt đã tổ chức lễ quay số chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” và tìm ra những chủ nhân may mắn của hàng chục giải thưởng giá trị, trong đó có chuyến du lịch châu Âu trị giá 180 triệu đồng.

“Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” là chương trình khuyến mại lớn nhất năm của Rồng Việt nhằm tri ân khách hàng và hướng đến kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty. Chương trình diễn ra từ ngày 09/10/2023 đến 20/12/2023, với 2 nhóm giải thưởng: giải công nghệ và giải du lịch. Theo đó, khách hàng tham gia chương trình đáp ứng các điều kiện cụ thể được cấp mã dự thưởng tham gia các kỳ quay số hàng tháng và cuối chương trình để có cơ hội “rinh” về hàng trăm giải thưởng giá trị.

Tại lễ quay số kỳ Tháng 12 và chung cuộc diễn ra tại Hội sở Rồng Việt (TP. HCM) vào ngày 25/12/2023, với sự chứng kiến của quý khách hàng, chương trình đã lựa chọn ngẫu nhiên những nhà đầu tư may mắn nhất trúng hàng chục giải thưởng hấp dẫn và giá trị.

undefined

Lễ quay số được tổ chức tại Hội sở Rồng Việt với sự chứng kiến của quý khách hàng

Kết quả chung cuộc, một nhà đầu tư đã trúng giải Nhất là chuyến du lịch châu Âu 10 ngày 9 đêm dành cho 2 người trị giá 180.000.000 đồng. Hai nhà đầu tư khác cũng lần lượt may mắn trúng giải Nhì là voucher du lịch châu Á 6 ngày 5 đêm trị giá 75.000.000 đồng và giải Ba là voucher du lịch 4 ngày 3 đêm trị giá 30.000.000 đồng.

Với nhóm giải thưởng công nghệ, chương trình cũng đã xác định được chủ nhân của một giải Nhất là iPhone 15 Pro Max 256GB trị giá 35.000.000 đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác như iPad Pro 11 inch, Apple Watch Series 8…

undefined

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Rồng Việt phát biểu tại lễ quay số

Phát biểu tại lễ quay số, bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Rồng Việt cho biết: “Chương trình là dịp để Rồng Việt tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Rồng Việt trong suốt 17 năm hình thành và phát triển. Đồng thời, thông qua chương trình khuyến mại này, Rồng Việt muốn giới thiệu rộng rãi hơn đến quý khách hàng, nhà đầu tư về hệ sinh thái tài chính - đầu tư với đa dạng các sản phẩm – dịch vụ, công cụ hỗ trợ đa tiện ích trên nền tảng số giúp gia tăng trải nghiệm và hiệu quả đầu tư cho khách hàng như hệ thống đào tạo chứng khoán trực tuyến eduDragon, nền tảng phân tích đầu tư smartDragon, trợ lý ảo hỗ trợ đầu tư iBot trên Telegram…”.

Thay mặt Rồng Việt, bà Thu Huyền gửi lời cảm ơn trân trọng đến quý khách hàng đã tham gia chương trình, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến, ra mắt thêm nhiều sản phẩm, tiện ích mới cùng các chương trình ưu đãi để phục vụ tốt hơn nữa hành trình đầu tư của khách hàng khi đến với Rồng Việt.

undefined

 Lễ quay số được phát trực tiếp (livestream) trên fanpage của CTCP Chứng khoán Rồng Việt

Qua gần 3 tháng tổ chức, chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo quý khách hàng. Cụ thể, hơn 40.000 mã số dự thưởng đã được cấp, 225 giải thưởng xác định được chủ nhân, tương đương tổng giá trị giải thưởng 673.600.000 đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng mở mới tài khoản bằng công nghệ eKYC và tài khoản chứng khoán phái sinh còn được miễn 100% phí giao dịch trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Ước tính, nhà đầu tư mới của Rồng Việt đã tiết kiệm tổng cộng hơn 340 triệu đồng phí giao dịch nhờ hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt này.

(Theo Đầu tư chứng khoán Online)