imageimage

Hội nghị chuyên đề “Giới thiệu các điểm mới của hệ thống Luật Chứng khoán 2019”

image17-10-2022

Ngày 14/10/2022, tại Thành phố Cần Thơ, CTCP Chứng khoán Rồng Việt (Chứng khoán Rồng Việt) đã phối hợp cùng Văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tại TP HCM (UBCKNN) và Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (SGDCK TP HCM) tổ chức thành công buổi Hội nghị chuyên đề về “Giới thiệu các điểm mới của hệ thống Luật Chứng khoán 2019” dành cho các đối tượng là công ty đại chúng và công ty niêm yết trên địa bàn các tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch thông tin tuyên truyền pháp luật năm 2022 của UBCKNN. Đến tham dự Hội nghị tập huấn có sự tham gia của hơn 150 đại biểu là cán bộ lãnh đạo đại diện cho hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn.

Ông Lê Nhị Năng – Vụ trưởng Trưởng đại diện Văn phòng UBCKNN tại TP HCM  phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn

Ông Lê Nhị Năng – Vụ trưởng Trưởng đại diện Văn phòng UBCKNN tại TP HCM phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn

undefined

Ông Phạm Tấn Tiến – Giám đốc Điều hành phụ trách Khối Ngân hàng Đầu tư CTCP Chứng khoán Rồng Việt phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn

Tại buổi hội nghị, các cán bộ đại diện đến từ UBCKNN, SGDCK TP HCM và Chứng khoán Rồng Việt đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các điểm mới của Luật Chứng khoán gồm các quy định về Công bố thông tin, Quản trị công ty, Chào bán chứng khoán, Niêm yết và đăng ký giao dịch cổ phiếu… Trong khuôn khổ của chương trình, Hội nghị đã dành một phần thời gian để các công ty đại chúng được thảo luận, đặt câu hỏi với các đại diện từ UBCKNN, SGDCK TP HCM và Chứng khoán Rồng Việt. Qua đó, Hội nghị đã giải đáp được nhiều vướng mắc của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nắm bắt và tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật để nâng cao năng lực quản trị, cải thiện chất lượng công bố thông tin và hướng đến mục tiêu nâng cao tính minh bạch thông tin của doanh nghiệp đối với cộng đồng nhà đầu tư.

undefined

Toàn cảnh buổi Hội nghị tập huấn

Thành công của Hội nghị sẽ là động lực để Chứng khoán Rồng Việt tiếp tục phối hợp với Văn phòng UBCKNN tại TP HCM tổ chức thêm các buổi hội nghị trong thời gian tới nhằm kịp thời cập nhật các quy định pháp luật và kiến thức về hệ thống Luật Chứng khoán liên quan đến các hoạt động của các công ty đại chúng, công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.