imageimage

Giao dịch nhanh tay - Nhận ngay tiền thưởng với ứng dụng giao dịch iDragon Pro mới

image28-02-2023

Nhân dịp ra mắt ứng dụng giao dịch mới, Rồng Việt áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho 800 khách hàng đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện trên iDragon Pro.

Cụ thể, những khách hàng đầu tiên có giao dịch chứng khoán trên tài khoản chứng khoán cơ sở (mua/ bán) thông qua ứng dụng iDragon Pro và có tổng giá trị khớp lệnh trong ngày từ 20.000.000 đồng trở lên sẽ nhận được giải thưởng lên đến 500.000 đồng/ tài khoản.

Để tải ứng dụng giao dịch iDragon Pro mới của Rồng Việt, quý Nhà đầu tư có thể truy cập kho ứng dụng App Store (thiết bị iOS) tại đây hoặc Google Play (thiết bị Android) tại đây.

Chi tiết thể lệ như sau:


THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
“GIAO DỊCH NHANH TAY, NHẬN NGAY TIỀN THƯỞNG”

undefined

1. Tên chương trình: “Giao dịch nhanh tay, Nhận ngay tiền thưởng”.

2. Địa bàn khuyến mại: Toàn quốc.

3. Hình thức khuyến mại: Tặng tiền cho Khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình (Xem tại điều 8).

4. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 01/03/2023 đến ngày 10/03/2023 hoặc đến khi đủ số lượng giải thưởng (tùy thuộc vào thời điểm nào đến trước).

5. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Tiền (chuyển vào tài khoản chứng khoán của Khách hàng).

6. Hàng hóa dịch vụ áp dụng khuyến mại: Giao dịch chứng khoán trên tài khoản chứng khoán cơ sở thông qua ứng dụng iDragon Pro.

7. Đối tượng áp dụng:
- Khách hàng cá nhân trong nước có tài khoản chứng khoán tại CTCP Chứng khoán Rồng Việt. Mỗi Khách hàng (tương ứng 01 tài khoản chứng khoán) chỉ được nhận thưởng tối đa 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình.
- Không áp dụng với đối tượng Khách hàng đang là cán bộ nhân viên, thực tập sinh, cộng tác viên, nhân viên tập sự của Rồng Việt còn làm việc tại Công ty tính đến 10/03/2023 (kể cả trường hợp không còn là nhân viên Rồng Việt trước khi kết thúc chương trình).

8. Điều kiện và cơ cấu giải thưởng:
- Điều kiện: Khách hàng có giao dịch chứng khoán trên tài khoản chứng khoán cơ sở (mua/ bán) thông qua ứng dụng iDragon Pro và có tổng giá trị khớp lệnh trong ngày từ 20.000.000 VNĐ trở lên.
- Cơ cấu giải thưởng dành cho 800 Khách hàng đầu tiên thỏa điều kiện nêu trên như sau:

undefined

- Trường hợp có nhiều Khách hàng thỏa điều kiện cùng thời điểm, thì Khách hàng nào có giá trị giao dịch lớn hơn sẽ được ưu tiên xếp hạng giải thưởng cao hơn.

9. Quy trình, cách thức nhận thưởng:
- Danh sách Khách hàng nhận thưởng sẽ được tổng hợp và công bố trên website của Rồng Việt trong vòng 05 ngày làm việc sau khi kết thúc chương trình hoặc đủ số lượng giải thưởng.
- Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản chứng khoán của Khách hàng trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi công bố kết quả.

10. Quy định khác:
- Rồng Việt được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người nhận ưu đãi cho mục đích quảng cáo, khuyến mại của Rồng Việt và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ chi phí nào cho người nhận ưu đãi.
- Khách hàng có thắc mắc/khiếu nại về kết quả chương trình vui lòng liên hệ qua hotline +84 28 6299 2020 của Rồng Việt không muộn quá 10 ngày kể từ ngày công bố danh sách nhận thưởng trên Website Rồng Việt.
- Mọi quyết định của Rồng Việt liên quan đến chương trình khuyến mại, bao gồm kết quả khách hàng nhận ưu đãi trong suốt chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của Rồng Việt sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.
- Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của Rồng Việt là quyết định cuối cùng. Bằng việc tham gia Chương trình khuyến mại này, Khách hàng mặc định chấp thuận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của Chương trình khuyến mại nêu trên.
- Các nội dung khác không được quy định trong Thể lệ này sẽ áp dụng theo các Quy định và Quy chế hiện hành có liên quan của Rồng Việt và của Pháp luật Việt Nam.