imageimage

Chứng khoán Rồng Việt triển khai hệ thống CRM trên nền tảng Microsoft Dynamics 365

image20-11-2023

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt vừa chính thức đưa vào vận hành hệ thống Quản lý và phát triển khách hàng (CRM) trên nền tảng Microsoft Dynamics 365. Đây là một dự án chuyển đổi số trọng điểm của Rồng Việt, được tư vấn triển khai bởi đối tác chiến lược KPMG Việt Nam.


undefined

Hình ảnh buổi Go-live Dự án CRM của Rồng Việt cùng đối tác KPMG Việt Nam và Microsoft

Ông Nguyễn Chí Trung – Thành viên Hội đồng quản trị, Trưởng ban Chỉ đạo Dự án CRM của Rồng Việt nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc trong việc nuôi dưỡng và tạo ra khách hàng trung thành đối với doanh nghiệp. Theo ông nhận định, CRM là công cụ quan trọng hỗ trợ đội ngũ kinh doanh tại mỗi điểm tiếp xúc với khách hàng. Điều này đặt ra kỳ vọng lớn cho Rồng Việt và KPMG Việt Nam trong việc nỗ lực gia tăng trải nghiệm khách hàng nhờ vào hệ thống CRM.  

undefined
Ông Ross Macallister – Thành viên Điều hành, Trưởng Bộ phận Tư vấn, KPMG Việt Nam trong buổi lễ Go-live CRM

Ông Ross Macallister – Thành viên Điều hành và Trưởng Bộ phận Tư vấn của KPMG Việt Nam cũng đánh giá cao việc tăng cường sự hiểu biết và tạo ra những kết nối chặt chẽ với khách hàng. Vì vậy, với ông, thành công của dự án không chỉ nằm ở việc chuẩn hóa quy trình, tạo nên một bước tiến công nghệ cho Rồng Việt, mà còn ở việc xây dựng một liên kết sâu sắc với khách hàng.  

Hệ thống CRM – “xương sống” trong chiến lược chuyển đổi số của Rồng Việt  

undefined

Ông Nguyễn Miên Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt phát biểu trong buổi lễ 

Ông Nguyễn Miên Tuấn – Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán Rồng Việt, đã chúc mừng và chia sẻ tầm quan trọng của việc đưa vào vận hành hệ thống CRM: "Hệ thống CRM có thể coi là nền tảng hết sức quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của Rồng Việt nhằm gia tăng trải nghiệm khác hàng và tối ưu hóa vận hành."

Với sự hỗ trợ tích cực từ đối tác triển khai công nghệ KPMG Việt Nam và Microsoft, hệ thống CRM sẽ giúp cho Rồng Việt có cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng. Việc tích hợp CRM với hệ thống Data Warehouse và hệ thống báo cáo quản trị BI cho phép Rồng Việt ghi nhận, tổng hợp và phân tích tất cả các giao dịch, tương tác của khách hàng hiện hữu và tiềm năng; tạo ra thông tin chi tiết về danh mục khách hàng. Từ đó, hệ thống CRM được kỳ vọng sẽ giúp Rồng Việt quản lý, chăm sóc tốt hợn và khai thác có hiệu quả hơn  danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.  

Ngoài ra, CRM còn cung cấp nền tảng và các công cụ giúp Rồng Việt quản lý thông tin nội bộ một cách hiệu quả, giúp cho việc phân tích dữ liệu và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với những thay đổi của môi trường kinh doanh và giúp tăng năng lực cạnh tranh của Rồng Việt.  

Sự kết hợp mạnh mẽ tạo nên sự khác biệt  

Lần hợp tác này giữa Rồng Việt, KPMG Việt Nam và Microsoft Việt Nam không đơn thuần là việc triển khai một hệ thống quản lý khách hàng. Đây là sự kết hợp mạnh mẽ giữa tầm nhìn, sức mạnh công nghệ, và cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm. Hành trình này giúp Rồng Việt mở rộng thị trường và tăng cường mối quan hệ với khách hàng, đồng thời là một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Công ty. Rồng Việt và đội ngũ đã và đang chứng minh rằng việc chăm sóc khách hàng không chỉ là nhiệm vụ, mà là sứ mệnh được thực hiện liên tục, hướng đến mang lại hiệu quả tốt nhất và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho từng khách hàng.  

undefined

Ông Đỗ Khắc Cương – Giám đốc Phát triển Quan hệ Khách hàng của Microsoft phát biểu trong buổi lễ 

Ông Đỗ Khắc Cương – Giám đốc Phát triển Quan hệ Khách hàng của Microsoft, đánh giá về vai trò của Microsoft và KPMG Việt Nam trong dự án này: "Khi đưa CRM vào vận hành, chúng ta đang giúp nâng trải nghiệm khách hàng của Rồng Việt lên một tầm cao mới. Đồng thời, hỗ trợ Rồng Việt trở thành một trong những doanh nghiệp tài chính tiên phong chuyển đổi số. Đây là một bước đi quan trọng trong sự phát triển của Rồng Việt, đồng thời là một minh chứng cho sự gắn kết và cam kết của Rồng Việt, Microsoft và KPMG Việt Nam trong việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển một cách hiệu quả và bền vững”.  

Đại diện Rồng Việt ông Nguyễn Miên Tuấn đã bày tỏ sự cảm kích với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ thực hiện dự án của Rồng Việt và đối tác triển khai - KPMG Việt Nam: “Chúng ta đã rất nỗ lực để triển khai thành công dự án trong thời gian dự kiến, và tôi đánh giá rất cao những nỗ lực này”. Ông hy vọng vào việc tiếp tục hợp tác giữa Rồng Việt, KPMG tại Việt Nam và Microsoft trong các dự án tương lai và các sáng kiến kinh doanh khác để đảm bảo hiệu suất tối ưu, đồng thời phù hợp với sứ mệnh của Rồng Việt là ‘Kiến tạo tương lai thịnh vượng' cho khách hàng và các đối tác liên quan. 


Về KPMG Việt Nam  

KPMG được thành lập tại Việt Nam từ năm 1994 với văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện nay, với hơn 1,600 nhân viên có trình độ chuyên môn cao và 51 Thành viên Điều hành, KPMG là một trong những công ty cung cấp dich vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam với số lượng lớn các khách hàng quốc tế cũng như trong nước.   

Bên cạnh các dịch vụ truyền thống, KPMG đang tập trung phát triển mảng tư vấn công nghệ, chuyển đổi số và sáng tạo. Trong năm 2022, KPMG Việt Nam đã ghi điểm với IDC MarketSCape khi giữ vai trò dẫn đầu trong khảo sát đánh giá các đơn vị triển khai Microsoft Dynamics 365 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ASPAC). Không những vậy, trong ba năm liên tiếp 2020 – 2021 – 2022, KPMG Việt Nam được Microsoft công nhận là đối tác D365 của năm (“Microsoft's D365 CRM partner of the year”) tại Việt Nam.  

KPMG Việt Nam cũng có nhiều kinh nghiệm triển khai dự án cho các khách hàng trong ngành tài chính nói riêng và trong nhiều lĩnh vực khác nói chung. Với đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm và không ngừng cải tiến giải pháp công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, KPMG Việt Nam cam kết mang lại giải pháp giá trị nhất và phù hợp nhất cho doanh nghiệp. 

Truy cập https://home.kpmg/vn/en/home/services/consulting/technology-consulting.html để biết thêm về dịch vụ tư vấn công nghệ của KPMG Việt Nam.