imageimage

Rồng Việt tự hào là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" do HR Asia bình chọn

image12-08-2022

Tạp chí hàng đầu khu vực châu Á về nhân sự - HR Asia vừa vinh danh Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022). Đây là lần đầu tiên Rồng Việt vinh dự nhận danh hiệu uy tín này.

Tạp chí hàng đầu khu vực châu Á về nhân sự - HR Asia vừa vinh danh Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022). Đây là lần đầu tiên Rồng Việt vinh dự nhận danh hiệu uy tín này.

Trước đó, hội đồng chuyên môn của tạp chí HR Asia đã thực hiện nghiên cứu, phỏng vấn và đánh giá chuyên sâu chiến lược nhân sự, chính sách phát triển con người của Rồng Việt. Đặc biệt, thông qua "Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), Rồng Việt đã đạt kết quả ấn tượng với nhiều chỉ số vượt trội so với trung bình của ngành và thị trường. Mô hình đánh giá được dựa trên ba yếu tố chính là Core - Cơ cấu tổ chức và văn hóa doanh nghiệp; Self - Mức độ gắn kết nhân viên và Group - Tinh thần đồng đội.

Phát biểu tại lễ trao giải tối ngày 11/8/2022, bà Nguyễn Ngọc Vân Phương – Giám đốc điều hành Khối Hỗ trợ kiêm Giám đốc Nhân sự Rồng Việt chia sẻ: “Đây là phần thưởng cao quý, ghi nhận những nỗ lực của Rồng Việt trong sứ mệnh xây dựng môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp và hướng đến sự thịnh vượng chung cho tất cả mọi người.”

undefined

Đại diện Rồng Việt đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Trong sứ mệnh được ưu tiên đặt ra đối với người lao động, Rồng Việt mong muốn xây dựng môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp nhân văn và hấp dẫn, thu hút được những nhân sự có năng lực, giàu kinh nghiệm, tâm huyết đến hợp tác và làm việc, phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp và tạo dựng tương lai thịnh vượng, hạnh phúc.

Thời gian qua, Rồng Việt luôn áp dụng các chính sách đãi ngộ cạnh tranh, tương xứng với năng lực cho người lao động. Công ty cũng liên tục cải thiện môi trường làm việc, mở rộng và nâng cấp không gian văn phòng theo hướng mở nhằm đề cao tinh thần gắn kết và hợp tác cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Rồng Việt còn chú trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên thông qua các câu lạc bộ thể thao, yoga và chương trình team building hằng năm nhằm gắn kết và tạo động lực cho đội ngũ.

undefined

Tập thể Rồng Việt tham gia hoạt động Team building 2022

Đặc biệt, trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021 – 2030, Rồng Việt xác định 3 nhân tố có tính quyết định đối với sự phát triển của Công ty là “con người – hệ thống – công nghệ”, trong đó con người là trung tâm của mọi hoạt động. Chính vì thế, Rồng Việt rất quan tâm đến công tác đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng làm việc của nhân viên thông qua các chương trình đào tạo hội nhập, kỹ năng mềm, kiến thức nghiệp vụ, chứng chỉ hành nghề, năng lực quản lý, … Cùng với lộ trình thăng tiến rõ rệt, nhiều Cán bộ quản lý của Rồng Việt đã gắn kết và phát triển sự nghiệp tại Công ty ngay từ giai đoạn thành lập cho đến nay.

“Tại Rồng Việt, mọi cá nhân đều được trao cơ hội tối đa để phát triển sâu rộng và toàn diện, hướng đến một tập thể tự tin, đột phá trong tư duy và nhận thức, vững vàng về chuyên môn, sẵn sàng trước những thay đổi, năng động tự chủ trong công việc và trên hết là tôn trọng giá trị nhân văn – đạo đức.” – đại diện Rồng Việt nhấn mạnh.

undefined

Cúp Harmonia danh giá và chứng nhận giải thưởng của Rồng Việt

Giải thưởng HR Asia – Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 là một dấu ấn đáng tự hào trong hành trình xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của Rồng Việt. Đặc biệt, trong bối cảnh Công ty xác lập định hướng năm 2022 là “Củng cố nền tảng – Mở rộng quy mô – Gia tăng hiệu quả”, lấy con người làm trọng tâm thì việc đón nhận một giải thưởng uy tín về nhân sự và môi trường làm việc càng có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của Rồng Việt.

undefined

Rồng Việt là một trong 120 đơn vị được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022"